Lượt xem: 312

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và mong muốn giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn được yên tâm về điều kiện chăm sóc sức khỏe, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng vừa tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) do Chi hội Trái tim trên tường (thành phố Hồ Chí Minh) tài trợ cho 40 đối tượng là người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

 


Đồng chí Trần Văn Khải - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Sóc Trăng trao tặng thẻ BHYT cho người dân. Ảnh Bích Nga

    Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng và lãnh đạo BHXH tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng 40 thẻ BHYT (trị giá 804.600 đồng/thẻ) cùng 40 phần quà là nhu yếu phẩm kèm theo có giá trị hơn 200.000đ/phần. Phó Giám đốc BHXH tỉnh Sóc Trăng - Trần Văn Khải khẳng định: “Việc ốm đau, bệnh tật không ai mong muốn, nhưng với những tấm thẻ BHYT miễn phí trong 1 năm được trao tặng hôm nay rất có ý nghĩa trong việc hỗ trợ người dân địa phương chăm sóc sức khỏe”.

    Việc tặng thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

    Nhân dịp này, BHXH tỉnh đã lồng ghép tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện đến người dân, giúp người dân hiểu thêm về quyền lợi và tính nhân văn của chính sách BHXH tự nguyện để được đảm bảo an sinh lúc tuổi già.

Quỳnh Anh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 3123
  • Trong tuần: 72,456
  • Tất cả: 11,866,483